Popular Products

Women Clothes

Bình nước nóng Ariston – Thiết kế mới lạ đến từ Ý

Bạn đang tìm mua một chiếc bình nước nóng mới lạ và hiện đại. Hãy chọn ngay cho mình sản phẩm bình nước nóng Ariston. Đây là sản phẩm hàng đầu của thương hiệu nổi tiếng đến từ nước Ý. Sở hữu sản phẩm này, bạn sẽ trải nghiệm được nhiều tiện ích tuyệt vời.



Thương hiệu hàng đầu thế giới Ariston

Ariston là cái tên nổi bật trong lĩnh vực sản xuất máy nước nóng và các sản phẩm gia nhiệt. Thương hiệu này đã trở nên quen thuộc với mọi gia đình trên thế giới và cả ở Việt Nam. Đây là thương hiệu thuộc tập đoàn Ariston Thermo với lịch sử hình thành và phát triển hơn 50 năm. Đến nay, các sản phẩm thuộc tương hiệu Ariston đã có mặt tại hơn 150 quốc gia trên thế giới. Ariston chính là thương hiệu đầu tiên mang bình nước nóng đến thị trường Việt Nam.

Sản phẩm bình nước nóng Ariston

binh nong lanh ariston

Bình nước nóng Ariston là dòng sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Ariston. Sản phẩm này áp dụng thiết kế mang phong cách nước Ý nên được khách hàng rất ưa chuộng. Không chỉ nổi bật về thiết kế, bình nước nóng Ariston còn tích hợp nhiều tính năng hiện đại, mang đến cho người dùng các trải nghiệm tuyệt vời. Sau đây là những tính năng của sản phẩm này:
Vòi sen sở hữu 5 kiểu phun
Vòi sen có đến 5 kiểu phun chính là điểm khác biệt của bình nước nóng Ariston mà những sản phẩm thông thường không có được. Với 5 kiểu phun, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn và tùy chỉnh theo sở thích của bản thân.
Công nghệ nhiệt độ ổn định
Bình nước nóng Ariston sở hữu công nghệ giúp ổn định nhiệt độ trong suốt quá trình tắm. Do đó, người dùng có thể thoải mái tắm mà không cần phải thường xuyên kiểm tra nhiệt độ mỗi khi bật vòi sen.
Ghi nhớ nhiệt độ người dùng
Đây là tính năng hiện đại nhất của sản phẩm bình nước nóng Ariston. Sản phẩm này sẽ ghi nhớ nhiệt độ nước tắm của từng thành viên trong gia đình. Bạn chỉ cần bấm nút, bình nước nóng Ariston sẽ điều chỉnh nhiệt độ dòng nước đi ra đúng như mong muốn của bạn. Với chiếc bình nước nóng này, bạn sẽ không cần phải cài đặt nhiệt độ nước mỗi khi tắm.
Bảng điều khiển cảm ứng
Nhằm giúp người dùng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng, bình nước nóng Ariston đã ứng dụng bảng điều khiển cảm ứng với các thông số hiển thị rõ ràng. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ hay các cài đặt khác.

Một số sản phẩm bình nước nóng Ariston


Sau đây là một số sản phẩm tiêu biểu của bình nước nóng Ariston được nhiều khách hàng ưa chuộng và ưu tiên lựa chọn:
+ Bình nước nóng ARISTON PRO R80V 2.5 FE
+ Bình nước nóng ARISTON SLIM 30 QH ngang
+ Bình nước nóng ARISTON ANDRIS 30 LUX (điện tử)
+ Bình nước nóng ARISTON ANDRIS 15 RS
+ Bình nước nóng ARISTON PRO R 40 SH 2.5 FE
+ Bình nước nóng ARISTON SL 20 B
+ Bình nước nóng ARISTON VELIS PREMIUM SS 30 lít

Bình nước nóng Ariston là dòng sản phẩm được các chuyên gia và người dùng đánh giá cao về tiện ích mang lại. Sản phẩm bình nóng lạnh này sẽ đem đến luồng nước tắm tinh khiết và đảm bảo an toàn cho gia đình bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

WordPress Themes