Popular Products

Women Clothes

Nồi cơm điện Toshiba RC10MM

Nếu bạn đang tìm cho mình một sản phẩm nồi cơm điện tử với giá cả phải chăng nhưng cho chất lượng hiệu quả thì nồi cơm điện Toshiba RC10MM sẽ là một sản phẩm khiến bạn ưng ý ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi, Toshiba RC 10MM hiện là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn.

noi com dien toshiba rc10mm

Mẫu mã sang trọng

Với gam màu trắng sang trọng, tinh tế, được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản hiện đại và đảm bảo an toàn, nồi cơm điện Toshiba sẽ mang lại cho không gian bếp nhà bạn một màu sắc mới mẻ. Thiết kế nhỏ gọn giúp nồi thuận tiện trong khi sử dụng và không chiếm quá nhiều diện tích trong nhà bếp.

san pham noi com dien toshiba rc10mm

Nhiều tiện ích nấu nướng

- Phím bấm điện tử: Nồi cơm điện Toshiba được trang bị màn hình LCD hiển thị số, nút điều khiển là các phím bấm điện tử nổi dễ dàng thao tác sử dụng. Sản phẩm còn đặc biệt ở phím bấm ký tự hỗ trợ cho người khiếm thị, giúp việc nấu nướng được thuận tiện hơn.
- Lòng nồi chống dính: Vấn đề cơm dính dưới đáy nồi gây ra bất tiện khi chùi rửa, vệ sinh và làm cho nồi giảm tuổi thọ, điều này đã được khắc phục hoàn toàn ở RC 10MM. Nồi có dung tích 1.0 lít, đáy nồi làm bằng hợp kim gang dày 4mm có phủ men chống dính với độ bền cao tăng khả năng chống dính và không gây độc hại. Ngoài ra lớp chống dính được phủ có khả năng giữ nhiệt cho cơm luôn nóng hổi và thơm ngon, sẵn sàng phục vụ cho bạn và gia đình.
- Nhiều chức năng nấu nướng: Ngoài chức năng chính nấu cơm bình thường nồi cơm điện tử Toshiba RC 10MM còn có thể nấu cháo. Với chế độ nấu luôn luôn ổn định, trang bị đèn báo chế độ nấu hay hâm nóng, tự động điều chỉnh nhiệt, tạo tiện nghi sử dụng đến tối đa. Chức năng hẹn giờ nấu và báo âm sau khi hoàn thành chương trình nấu bạn có thể hoàn toàn yên tâm để nấu những món ăn khác và kiểm soát thời gian nấu nướng dễ dàng.
-> Xem thêm nhiều sản phẩm nồi cơm điện chất lượng tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

WordPress Themes