Popular Products

Women Clothes

Nồi cơm điện Tiger JCC2700

Nồi cơm điện Tiger JCC2700 là sản phẩm nồi cơm điện được trang bị công nghệ nấu hiện đại, cho khả năng làm chín cơm nhanh và đảm bảo chất lượng. Sản phẩm sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho gia đình có đông thành viên.

noi com dien tiger Jcc2700

Thiết kế hiện đại

Nồi cơm điện Tiger JCC 2700 được thiết kế có kiểu dáng hiện đại, ngoại hình bắt mắt và gam màu trắng inox dễ dàng phù hợp với nhiều không gian nhà bếp. Sản phẩm nồi cơm điện này còn được trang bị thêm quai xách cho bạn dễ dàng di chuyển hay thay đổi vị trí một cách thuận lợi. 

Đặc điểm sản phẩm

  • Dung tích 2,7 lít: Nồi cơm điện Tiger JCC 2700 được trang bị dung tích lớn lên đến 2,7 lít cho khả năng nấu một lượng cơm lớn mà vẫn đảm bảo được độ ngon và chất dinh dưỡng có trong từng hạt gạo. Sản phẩm phù hợp với những gia đình có từ 8 – 9 thành viên. Với sản phẩm này bạn có thể chuẩn bị bữa cơm cho người thân vừa nhanh chóng vừa tiết kiệm được thời gian và công sức.
  • Công suất 1000W: Nồi cơm điện Tiger JCC 2700 hoạt động với công suất lên đến 1000 W. Với công suất này sản phẩm đem lại khả năng làm chín cơm trong thời gian nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm thời gian. Ngoài ra nồi cơm điện Tiger JCC 2700 còn giữ nhiệt rất tốt, cho cơm luôn nóng ngon sẵn sàng phục vụ bạn và gia đình.
  • Khả năng chống dính: Lòng nồi cơm điện Tiger JCC 2700 được phủ lớp chống dính cao cấp cho khả năng chống dính hiệu quả và vô cùng an toàn cho người sử dụng. Với tính năng này cơm sẽ không còn bị dính ở lòng nồi, giúp bạn dễ dàng vệ sinh chùi rửa mà không phải tốn quá nhiều thì giờ và công sức.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

WordPress Themes