Popular Products

Women Clothes

Bình nóng lạnh Picenza 30L S30E

Bình nóng lạnh Picenza S30E 30L chống giật điện là một sản phẩm của công nghệ hiện đại với những đặc điểm vô cùng ưu việt. Dưới đây là những điểm đặc biệt mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm này.

binh nong lanh picenza S30E

Thiết kế bình nóng lạnh sang trọng

Bình tắm nóng lạnh PICENZA S30E là một thiết kế nguyên khối, nhỏ gọn. Những đường cong bo nhẹ đầy tính nghệ thuật. Chiếc máy đảm bảo hài hoà với không gian sống tiện nghi của bạn. 
Độ bền cao
Bình nước nóng PICENZA S30E có bình chứa được làm bằng inox. Đây là loại vật liệu siêu bền, nhờ đó máy không bị đóng cặn, không bị huỷ hoại bởi các loại nước phèn, mặn và tất nhiên không bị rò rỉ.

Bình chứa tráng Titan đảm bảo 

Bên cạnh chất liệu inox đảm bảo thì bên trong bình nóng lạnh Picenza này còn được phủ một lớp Titan bên trong. Do đó bình chứa được bảo vệ một cách an toàn, không bị đóng cặn, hoạt động lâu bền.

Rơle an toàn có thể tự động ngắt điện khi cần

Rơle nhiệt là loại rơle mao dẫn, chúng có thể đo nhiệt độ từ giữa lòng bình. Đồng thời, nhờ loại rơ le này mà máy tự động bật tắt điện theo chế độ đặt trước đảm bảo đủ nước nóng. Rơle an toàn này giúp người dùng không bị phỏng bởi khi nước ở nhiệt độ quá cao thì ngay lập tức được ngắt.

Hệ thống ELCB chống giật

Bình tắm nóng lạnh PICENZA S30E còn có hệ thống kiểm soát an toàn ELCB đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng sử dụng hàng ngày.

Giữ nhiệt lâu hơn

Bình tắm nóng lạnh PICENZA S30E đặc biệt có lớp xốp cách nhiệt bên trong dùng công nghệ phun nên có khả năng giữ nhiệt lâu hơn. Nhờ đó mà tiết kiệm được năng lượng điện.
Sản phẩm bình nóng lạnh an toàn tuyệt đối cho người sử dụng!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

WordPress Themes