Popular Products

Women Clothes

Bình nước nóng Picenza 15L S15E có chống giật

Bình nước nóng Picenza S15E - 15L là thiết an toàn, đảm bảo, thể tích 15 lít cực kỳ thích hợp cho người độc thân cũng như gia đình có từ 2-3 thành viên. Sản phẩm chất lượng, chính hãng với giá cực tốt tại Siêu thị Điện tử Điện lạnh Bách Khoa.

binh nong lanh picenza 15l s15e

Bình nước nóng là thiết bị rất hữu ích trong đời sống sinh hoạt hàng ngày. Máy giúp bạn luôn có nguồn nước ấm để sử dụng, đảm bảo sức khoẻ đặc biệt khi gia đình có người cao tuổi và trẻ em. Thiết kế bình nóng lạnh Picenza có nhiểu đặc điểm nổi trội:

Thiết kế Picenza S15.E - 15L bền bỉ

Bình nóng lạnh PICENZA S15E được thiết kế bằng chất liệu inox. Chất liệu siêu bền, chống lại quá trình oxi hoá theo thời gian. Máy không bị đóng cặn, người dùng không lo máy nước nóng bị rò rỉ điện ra bên ngoài.

Bộ phận bình chứa tráng Titan cao cấp

Lớp Titan bao phủ lên mặt trong bề mặt của bình chứa giúp che lấp các vết hàn bên trong. Bề mặt máy được trơn láng, vừa chắc chắn vừa  thấm sâu vào bề mặt thép của bình chứa. Với lớp bảo vệ này nước hầu như không thể thẩm thấu gây rò rỉ ra bên ngoài.

Khả năng giữ nhiệt lâu 

Bình nước nóng PICENZA S15E 15 lít tại Siêu thị Bách Khoa có lớp xốp cách nhiệt dùng công nghệ phun nên được tăng cường khả năng giữ nhiệt lâu hơn. Điều này giúp tiết kiệm tối đa nguồn điện năng cho gia đình, giảm chi phí tiêu thụ năng lượng hàng tháng.

san pham binh nong lanh picenza s15e

Rơle an toàn ngắt điện 

Rơle an toàn cũng là một trong những thiết bị đoáng vai trò quan trọng giúp người dùng cảm giác yên tâm hơn khi sử dụng. Tự động bật tắt điện đảm bảo nguồn nước nóng. Chúng cũng là một "trợ thủ" đặc lực cho rơ le nhiệt. Khi role nhiệt bị hỏng chúng sẽ ngay lập tức tự động ngắt điện để mực nước nóng không vượt quá giới hạn cho phép.

Hệ thống siêu việt ELCB chống giật

Bên cạnh hai hệ thống rơ le cảm biến tự động, bình nước nóng PICENZA S15E 15 lít còn được trang bị hệ thống kiểm soát an toàn tích hợp. Đây là hệ thống cực kỳ thông minh mang đến lớp màng bảo vệ tuyệt đối cho người dùng.

Van an toàn hoạt động tự động thông minh

Bình nước nóng PICENZA S15E có van an toàn thông minh, hoạt động hoàn toàn tự động giúp. Chúng có thể nhanh chóng tự hạ áp suất nước xuống trong trường hợp áp suất nước nóng đổ về mạnh. Van còn ngăn tình trạng nước nóng tràn ngược qua phần nước lạnh.

Đến Siêu thị Điện tử Điện lạnh  Bách Khoa cung cấp sản phẩm bình nước nóng Picenza S15.E - 15L chính hãng, chất lượng với giá cực tốt. Hệ thống bảo hành cam kết lâu dài của chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng thiết bị bình nóng lạnh!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

WordPress Themes