Popular Products

Women Clothes

Nồi cơm điện Toshiba RC18MM

Nồi cơm điện Toshiba RC18MM với màu sắc trắng sáng đẹp mắt cho gian bếp nhà bạn thêm sang trọng. Với nhiều chức năng nấu thông minh, hiện đại sản phẩm sẽ giúp bạn có thêm những trải nghiệm thú vị trong quá trình nấu nướng.

noi com dien toshiba rc18mm


Dung tích lớn

Nồi cơm điện Toshiba RC 18MM có dung tích 1,8 lít, có thể nấu được 1,5kg gạo, phục vụ nhu cầu sử dụng cho 4-6 người mà cơm vẫn thơm ngon. Đây là sản phẩm hoàn toàn phù hợp với những gia đình có đông thành viên.

san pham noi com dien toshiba rc18mm

Thiết kế thông minh

  • Nút điều khiển dễ dàng: Ở Toshiba RC 18MM nút điều khiển được thiết kế dạng nổi, cùng với màn hình LCD dễ nhìn giúp người dùng sử dụng dễ dàng và đơn giản hơn. Ngoài ra nắp nồi cơm có thêm chức năng chống nhão cho khả năng cơm nấu ngon hơn, dẻo và thơm hơn mà không lo bị ướt hay nhão nước.
  • Nắp nồi hiện đại: Nắp nồi được thiết kế thông minh với nắp trong được trang bị đĩa nhiệt làm bốc hơi các giọt sương đọng lại trên nắp nồi, có thể tháo rời đơn giản dễ dàng và giúp cơm không bao giờ bị nhão.
  • Chế độ nấu thông minh: Nồi cơm điện Toshiba RC 18MM với 8 chức năng nấu tự động vô cùng tiện lợi cho phép bạn chế biến nhiều món ngon hơn phục vụ bữa ăn cho gia đình. Công nghệ giữ ấm lên đến 12h giúp bảo quản cơm trong nồi luôn được nóng hổi, giữ lại mùi vị thơm ngon và chất dinh dưỡng.
  • Lòng nồi chống dính: Nhằm khắc phục tình trạng cơm thường bị cháy khi nấu hoặc dính ở đáy nồi, Toshiba ứng dụng công nghệ phủ men chống dính hiệu quả giúp cơm luôn luôn được nấu ngon, không dính và tạo thuận lợi cho việc vệ sinh giúp tiết kiệm thời gian và công sức tối đa.
Với nhiều ưu điểm nổi trội, sản phẩm nồi cơm điện Toshiba luôn là một lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Còn bạn, sau khi đọc xong bài này chắc cũng có dự định mua cho mình một cái nồi cơm điện Toshiba Rc18mm rồi chứ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

WordPress Themes