Popular Products

Women Clothes

Tìm hiểu về bình nước nóng Picenza

Bình nước nóng Picenza đang nằm trong top những sản phẩm đồ gia dụng bán chạy nhất hiện nay. Đây là thiết kế hiện đại của thương hiệu nổi tiếng Picenza. Sản phẩm này tích hợp các tính năng vượt trội, đem đến nhiều tiện ích cho người sử dụng. Sau đây, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm bình nước nóng Picenza.

binh nuoc nong picenza

Giới thiệu về thương hiệu Picenza

Nói đến lĩnh vực sản xuất kinh doanh thiết bị vệ sinh cao cấp không thể không nhắc đến thương hiệu Picenza. Đây là thương hiệu được đông đảo khách hàng ở Việt Nam và cả trên toàn thế giới biết đến. Tập đoàn Picenza chuyên sản xuất những sản phẩm như bình nước nóng, chậu rửa Inox, bồn cầu, vòi sen, chậu rửa, buồn tiểu nam cùng nhiều thiết bị khác. Sau gần 15 năm hoạt động, tập đoàn Picenza đã mở rộng hệ thống đại lý trải dài khắp 64 tỉnh thành của nước ta.

Những tính năng của bình nước nóng Picenza

tim hieu ve binh nong lanh picenza

Ngay sau khi xuất hiện tại Việt Nam, bình nước nóng Picenza đã nhanh chóng tạo được ấn tượng đối với khách hàng. Sản phẩm này hội tụ nhiều tính năng hiện đại nên được người dùng rất ưa chuộng. Sau đây là những tính năng của bình nước nóng này:
Thiết kế nhỏ gọn
Bình nước nóng Picenza sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, đẹp mắt nhưng không kém phần sang trọng. Sản phẩm này sẽ giúp tiết kiệm không gian cho phòng tắm của gia đình bạn. Bên cạnh đó, thiết kế gọn nhẹ còn tạo sự thuận tiện cho người dùng trong việc lắp đặt, vệ sinh và sửa chữa khi gặp sự cố.
Khả năng chống ăn mòn
Với độ bền cực cao, sản phẩm bình nước nóng Picenza đã trở thành sự lựa chọn của không ít khách hàng. Sản phẩm này sử dụng bình chứa nước tráng men Titanium giúp chống ăn mòn tối ưu. Nguồn nước mà bạn sử dụng sẽ không bị nhiễm bất kỳ chất độc hại nào, từ đó bảo đảm an toàn cho gia đình bạn.
Ứng dụng công nghệ mới
Đặc điểm nổi bật của bình nước nóng Picenza chính là sự kết hợp của nhiều công nghệ mới. Sản phẩm sở hữu hệ thống thanh đốt 2 lớp, lớp cách nhiệt mật độ cao và công nghệ bình chứa kép DL. Các công nghệ này sẽ giúp người dùng tiết kiệm thời gian và điện năng sử dụng. Bên cạnh đó, bình nước nóng Picenza còn có chức năng ngắt điện tự động nếu phát hiện ra sự cố rò rỉ điện.

Một số sản phẩm bình nước nóng Picenza

gioi thieu ve san pham binh nuoc nong picenza

Bình nước nóng Picenza bao gồm nhiều loại sản phẩm với mẫu mã, kiểu dáng và tính năng khác biệt.
+ Bình nước nóng PICENZA V30ER.
+ Bình nước nóng PICENZA V20ER.
+ Bình nước nóng PICENZA V15ER.
+ Bình nước nóng PICENZA N30EC.
+ Bình nước nóng PICENZA N20EC.
+ Bình nước nóng PICENZA N15EC.
+ Bình nước nóng PICENZA S30EX (TITANIUM VAN XẢ CẶN ).
+ Bình nước nóng PICENZA S20EX (TITANIUM VAN XẢ CẶN ).
+ Bình nước nóng PICENZA 40 LÍT S40E có chống giật.

Bình nước nóng Picenza sẽ phục vụ nguồn nước an toàn nhất cho gia đình của bạn. Với nhiều ưu điểm nổi bật mà những sản phẩm thông thường không có được, bình nước nóng Picenza sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng khi sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

WordPress Themes